12/1/14

Khoan cắt bê tông Đại Hùng.

Chào mừng quý khách đã đến với Trang Web của CÔNG TY TNHH TM - DV Đại Hùng 


 CÔNG TY TNHH TM - DV Đại Hùng là một doanh nghiệp tư nhân đã có những bước phát triển lớn mạnh không ngừng kể từ khi thành lập vào năm 1996. Hơn 17 năm trôi qua, Đại Hùng đã và đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ khoan cắt bê tông uy tín hàng đầu khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

 Đại Hùng đã làm như thế nào? 


 Đại Hùng đến với mỗi dự án bằng một tinh thần hợp tác cao độ, Chúng tôi luôn tạo mối quan hệ chặt chẽ với Chủ đầu tư, phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị tư vấn và các nhà thầu chính để hướng tới mục đích cuối cùng là có được một dự án thành công, đảm bảo với phương châm mà Đại Hùng luôn tự hào UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ.

Với sự đa dạng về lĩnh vực hoạt động, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chắc chắn rằng mỗi dự án đều được thực hiện với tất cả các nguồn lực và những chuyên gia phù hợp nhất. Thông qua các kỹ năng về công nghệ, sự hiểu biết trong các bước chuẩn bị một dự án phá dỡ và với năng lực thực có, chúng tôi có thể tiên đoán được các tình huống khó khăn thường gặp trong quá trình thi công công trình nhằm đưa ra những giải pháp tối ưu để đáp ứng tất cả các nguyện vọng của khách hàng và các chủ đầu tư khó tính nhất. Nhờ đó mà hầu hết những công trình mà Chúng tôi đã tham gia đều được đánh giá là những công trình có chất lượng cao.

Và nhiều hơn thế nữa….. Doanh thu hàng năm hiện nay của Đại Hùng đạt trên 30 tỷ đồng, điều mà nhiều doanh nghiệp phá dỡ công trình trong nước hằng mơ ước. 17 năm đối với chiều dài lịch sử chẳng là bao, nhưng đối với một doanh nghiệp đó là sự nỗ lực không ngừng, không mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên của Đại Hùng qua nhiều thế hệ tiếp nối.

Về diện mạo, Đại Hùng của ngày hôm nay đã có nhiều thay đổi so với Đại Hùng của thập niên 90. Tuy nhiên, có những nhân tố quan trọng ẩn kín bên trong vẫn lưu còn lưu lại như những giá trị cốt lõi mà Chúng tôi có được. Đó chính là tài năng, lòng nhiệt huyết cộng với cái tâm, cái tầm của các thế hệ lãnh đạo đã tạo nên thương hiệu Đại Hùng ngày một vươn cao và vang xa. Trên thực tế, danh tiếng của thương hiệu Đại Hùng đã trở thành một trong những tài sản quý giá nhất của Chúng tôi.

Danh tiếng đó đã được, và sẽ tiếp tục được, tạo ra dựa trên sự minh bạch và trung thực của toàn thể các nhân viên của chúng tôi. Bởi vì làm kinh doanh với một tinh thần đạo đức và công bằng là điều quan trọng để tiếp tục duy trì thành công của Đại Hùng, mỗi nhân viên của Đại Hùng đều cam kết tuân thủ các nguyên tắc Đạo đức và Tiêu chuẩn hoạt động kinh doanh, xem đó như một điều kiện làm việc tiên quyết. Ngoài việc tiến hành kinh doanh tuân thủ luật pháp, luật lệ và các quy định.

Chúng tôi luôn thực hiện công việc của mình với tính chuyên nghiệp cao nhất. Do dó, hãy đến với Đại Hùng cùng trải nghiệm môi trường làm việc hiệu quả và thụ hưởng những sản phẩm phá dỡ có chất lượng tốt nhất.

Đại Hùng từng ngày cố gắng nổ lực để không phụ lòng tin và sự ủng hộ của quí khách hàng trong suốt thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét